Our Customer

ส่วนหนึ่งของลูกค้าจากหลากหลายประเภทธุรกิจที่ไว้ใจเลือกใช้ Software ของเรา เพื่อให้การทำงานด้านฝ่ายบุคคลมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ประเภทธุรกิจ

ประเภทธุรกิจ

22 รายการ
จะบริหารจัดการโรงพยาบาลสู่ความเป็นเลิศต้องมีการจัดการที่ดี ทั้งงานด้านคลินิก และงานด้านสิ่งสนับสนุนต่างๆ งานด้านสิ่งสนับสนุนโรงพยาบาลที่สำคัญ
จัดจำหน่าย ติดตั้ง วางระบบ เครื่องมือ อุปกรณ์และอะไหล่ที่เกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่่และโทรคมนาคมอย่างครอบคลุม
โรงเรียนนานาชาติสายวิทยาศาสตร์แห่งแรกที่เน้นการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภายใต้สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ประกอบธุรกิจค้าปลีกกล้องถ่ายภาพ อุปกรณ์ถ่ายภาพ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ และธุรกิจค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมทั้งธุรกิจการให้บริการแก่ผู้ใช้อุปกรณ์ถ่ายภาพ
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2551 ด้วยปณิธานที่จะช่วยให้ครอบครัวที่ประสบปัญหาการมีบุตร มีโอกาสสมหวังได้บุตร เพื่อเติมเต็มคำว่าครอบครัวที่สมบูรณ์
เป็นบริษัทผลิตเม็ดพลาสติกโพลีอะซีทัล (POLYACETAL) 110,000 ตัน/ปี ด้วยทุนจดทะเบียน 840 ล้านบาท เป็นบริษัทที่มีการควบคุมคุณภาพการผลิตที่ดีเยี่ยม
จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านตัวแทนจำหน่าย (Distribution) โดยเริ่มจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายซอพท์แวร์วินโดว์ของไมโครซอฟท์ประเทศอเมริกา
ดำเนินธุรกิจด้านการข่นส่งทางบกมากกว่า20ปีเราให้บริการการข่นส่งทางบกด้วยรถบรรทุกหลากหลายประเภทที่พรอมให้บริการมากกว่า150คันทั่วประเทศ
เป็นผู้ผลิต ท่อร้อยสายไฟและอุปกรณ์มาตรฐานอเมริกา ดำเนินธุรกิจระบบงานไฟฟ้ามากว่า 18 ปี
Get started for free today. DEMO FREE 60 DAYS
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์