Our Customer

ส่วนหนึ่งของลูกค้าจากหลากหลายประเภทธุรกิจที่ไว้ใจเลือกใช้ Software ของเรา เพื่อให้การทำงานด้านฝ่ายบุคคลมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ประเภทธุรกิจ

ประเภทธุรกิจ

22 รายการ
ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2533 โดยกลุ่มนักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม ชีววิทยา และเคมี มุ่งเน้นงานบริการด้านสิ่งแวดล้อมบนพื้นฐานของจรรยาบรรณทางวิชาการ
เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องมือ อุปกรณ์ และน้ำยาสำหรับตรวจวิเคราะห์ทาง คลินิคและทางการแพทย์ในโรงพยาบาล และหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ และเอกชน
MSL Software (Thailand) Co. Ltd. is a leading Information Technology solutions provider in Thailand. We have experience in implementing successful projects for a variety of large clients. MSL Software is looking for the following positions:
เป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายสายไฟ, สายไฟสั่งผลิตพิเศษ, สายไฟสำหรับงานด้านสื่อ (Media) และอุปกรณ์เสริมต่างๆ สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมทั้งหมด
นำเข้าและส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูป,รองเท้า,ชุดชั้นในสตรี ทั้งในและต่างประเทศ
ดำเนินกิจการผลิต และจำหน่ายอาหารกุ้ง บริษัทได้รับความสำเร็จและเจริญเติบโตมาโดยตลอด โดยได้ผลิตผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัทเอง
ดำเนินธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมแปรรูปพลาสติกมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี สามารถสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถและมีประสบการณ์
จัดทำธุรกิจเกี่ยวกับมันสำปะหลัง ที่ได้รับการยอมรับจากชาวนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง เป็นแหล่งผลิตแห่งหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของการผลิตมันสำปะหลัง
คือผู้สร้างนวัตกรรมให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการนำเสนอการแสดงสดรูปแบบใหม่ โดยมุ่งมั่นให้การแสดงมีมาตรฐานระดับสากลในทุกๆด้าน
Get started for free today. DEMO FREE 60 DAYS
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์