Our Customer

ส่วนหนึ่งของลูกค้าจากหลากหลายประเภทธุรกิจที่ไว้ใจเลือกใช้ Software ของเรา เพื่อให้การทำงานด้านฝ่ายบุคคลมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ธุรกิจอุตสาหกรรม

ธุรกิจอุตสาหกรรม

12 รายการ
จัดจำหน่ายอะไหล่ของรถยนต์อีซูซุแต่เพียงยี่ห้อเดียวเป็นหลัก ทางบริษัทสั่งอะไหล่มาจากญี่ปุ่นโดยตรง
53 ผู้เข้าชม
เป็นบริษัทผลิตเม็ดพลาสติกโพลีอะซีทัล (POLYACETAL) 110,000 ตัน/ปี ด้วยทุนจดทะเบียน 840 ล้านบาท เป็นบริษัทที่มีการควบคุมคุณภาพการผลิตที่ดีเยี่ยม
60 ผู้เข้าชม
เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ไวนิลของอาเซียน เป็นบริษัทชั้นนำที่ใหญ่และทันสมัย เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ
53 ผู้เข้าชม
คือผู้สร้างนวัตกรรมให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการนำเสนอการแสดงสดรูปแบบใหม่ โดยมุ่งมั่นให้การแสดงมีมาตรฐานระดับสากลในทุกๆด้าน
33 ผู้เข้าชม
จัดทำธุรกิจเกี่ยวกับมันสำปะหลัง ที่ได้รับการยอมรับจากชาวนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง เป็นแหล่งผลิตแห่งหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของการผลิตมันสำปะหลัง
45 ผู้เข้าชม
ดำเนินธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมแปรรูปพลาสติกมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี สามารถสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถและมีประสบการณ์
36 ผู้เข้าชม
ดำเนินกิจการผลิต และจำหน่ายอาหารกุ้ง บริษัทได้รับความสำเร็จและเจริญเติบโตมาโดยตลอด โดยได้ผลิตผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัทเอง
34 ผู้เข้าชม
MSL Software (Thailand) Co. Ltd. is a leading Information Technology solutions provider in Thailand. We have experience in implementing successful projects for a variety of large clients. MSL Software is looking for the following positions:
41 ผู้เข้าชม
เป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายสายไฟ, สายไฟสั่งผลิตพิเศษ, สายไฟสำหรับงานด้านสื่อ (Media) และอุปกรณ์เสริมต่างๆ สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมทั้งหมด
28 ผู้เข้าชม
เป็นผู้ผลิต ท่อร้อยสายไฟและอุปกรณ์มาตรฐานอเมริกา ดำเนินธุรกิจระบบงานไฟฟ้ามากว่า 18 ปี
23 ผู้เข้าชม
ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ
57 ผู้เข้าชม
ธุรกิจคอมพิวเตอร์และโทรคมนาคม โดยเริ่มต้นธุรกิจด้วยการผลิตการ์ดภาษาไทย ป้อนสู่ตลาดไอทีในประเทศ และประสบความสำเร็จอย่างสูง
61 ผู้เข้าชม
7084 ผู้เข้าชม
Get started for free today. DEMO FREE 60 DAYS
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์