NEWS

อัปเดทและแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ทุกข่าวสาร ความเคลื่อนไหว และทุกภาพความประทับใจ...

News

18 รายการ
DEPA สนับสนุนการซื้อซอฟต์แวร์ฝ่ายบุคคล ให้ SME มูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท เราขอมอบสิทธิพิเศษนี้สำหรับธุรกิจ SMEs เมื่อซื้อโปรแกรมบริหารทรัพยากรมนุษย์ของProsoft HCM รับส่วนลดไปเลย มูลค่า 10,000 บาท
3849 ผู้เข้าชม
ก่อนจะลาหรือวางแผนท่องเที่ยว อย่าลืมเช็กวันหยุดกันนะคะ
11831 ผู้เข้าชม
วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561 คณะผู้บริหาร Prosoft Group ได้เข้าเยี่ยมชมลูกค้าในจังหวัดระยอง เพื่อนำข้อมูลต่าง ๆ มาพัฒนาต่อยอดโปรแกรมสำเร็จรูปให้ตอบโจทย์และช่วยเหลือธุรกิจลูกค้ามากยิ่งขึ้น
999 ผู้เข้าชม
กรณีทันตกรรม (ถอนฟัน อุดฟัน ขูดหินปูน ผ่าตัดฟันคุด และใส่ฟันเทียม)
2624 ผู้เข้าชม
บุตรที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 6 ปีบริบูรณ์ ท่านจะได้รับเงินสงเคราะห์เหมาจ่ายเดือนละ 400 บาทต่อบุตรหนึ่งคน
6415 ผู้เข้าชม
เงื่อนไขการเกิดสิทธิ ( จ่ายเงินสมทบมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 เดือน ภายใน 15 เดือนก่อนเดือนคลอดบุตร)
3219 ผู้เข้าชม
การบริการที่ท่านจะได้รับจากสถานพยาบาล สถานพยาบาลต่าง ๆ จะให้การตรวจวินิจฉัยและรักษาแก่ผู้ประกันตนตามมาตรฐานทางการแพทย์ รวมถึงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในกรณีที่ทางโรงพยาบาล ไม่สามารถให้บริการได้ และต้องมีการส่งตัวไปรับการรักษายังสถานพยาบาลอื่นที่มีศักยภาพสูงกว่า การบริการจากสถานพยาบาลเครือข่าย คือ การที่ผู้ประกันตนได้รับบัตรรับรองสิทธิฯ ผู้ประกันตนสามารถเข้ารับการรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลที่อยู่ในเครือข่ายของโรงพยาบาลตามบัตรรับรองสิทธิฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
8265 ผู้เข้าชม
Oon Valley เป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือและร่วมใจ ของเพื่อนสมาชิกที่มีอุดมคติเดียวกัน ร่วมกันสร้างสรรค์แนวทาง การดำเนินธุรกิจ เพื่อสร้างศักยภาพด้านการแข่งขันให้กับ SMEs Start up และเกษตรกร เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยแนวคิด "ร่วมแรงและแบ่งปัน"
2087 ผู้เข้าชม
บรรยากาศการศึกษาดูงาน วันที่ 26 พฤษภาคม 2559 ณ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด (สาขาเชียงใหม่) ได้รับเกียรติจากผู้เข้าร่วมโครงการพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรม (คพอ.) เดินทางเข้ามาศึกษาดูงาน และเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด (สาขาเชียงใหม่)
1600 ผู้เข้าชม
บริษัท กรุงไทยกฎหมาย จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ บมจ. ธนาคารกรุงไทย มีสถานะเป็นรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงการคลัง โดยดำเนินธุรกิจด้านกฎหมายในการฟ้องคดี การว่าต่าง แก้ต่าง ติดตามทวงหนี้ ดำเนินการบังคับคดี และให้คำปรึกษาด้านกฎหมายต่างๆ ตลอดจนนิติกรรมทุกประเภท แก่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย และบริษัทในเครือของธนาคาร รวมถึงบุคคลทั่วไป ภายใต้จริยธรรมของวิชาชีพ รวมทั้งการใช้หลักธรรมาภิบาลในการบริหารงาน เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างโปร่งใสและเที่ยงธรรม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI
2300 ผู้เข้าชม
บริษัท อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา จำกัด เปิดให้บริการในวันที่ 4 กรกฎาคม 2546 เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ทันสมัยที่สุดแห่งแรกของเมืองไทย โดยมีอุโมงค์ใต้น้ำยาวถึง 100 เมตร ความจุของน้ำ 3.8 ล้านลิตร ซึ่งภายในอุโมงค์จัดแสดงปลา 5,000 ตัว จากปลา 500 สายพันธ์ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI
2000 ผู้เข้าชม
15892 ผู้เข้าชม
Get started for free today. DEMO FREE 60 DAYS
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์